Có 68 khách sạn từ 1 đến 5 sao; 10 đơn vị lữ hành cùng nhiều nhà hàng, gian hàng đặc sản, các đơn vị vận chuyển… tham gia chương trình.
Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch nội địa và tăng trưởng khách du lịch từ các thị trường quốc tế truyền thống nhằm tăng doanh thu, đặc biệt trong mùa thấp điểm. Năm nay, Đà Nẵng đưa vào khai thác nhiều sản phẩm du lịch mới như: Vườn hoa Le Jardin, tàu hỏa leo núi (Bà Nà Hill); vòng quay khổng lồ (dự kiến khai trương dịp 2-9); phố chuyên kinh doanh mua sắm đạt chuẩn du lịch đường Lê Duẩn; tour khám phá Sơn Trà... Được biết, trong 6 tháng đầu năm, Đà Nẵng đón 1,78 triệu lượt khách du lịch, tăng 15,8% so với cùng kỳ năm ngoái; đem về doanh thu gần 5.000 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái. MINH NGỌC |
DU LỊCH ĐÀ NẴNG - TOUR DU LỊCH MIỀN TRUNG - KHÁM PHÁ ĐÀ NẴNG - ĐẢM BẢO UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ.
Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014
Đà Nẵng khởi động kích cầu du lịch
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét