(VEN) - Không chỉ tạo ấn tượng với mức tăng trưởng bình quân 15%/năm,du lịchHà Nội 5 năm qua còn được nhiều tạp chí danh tiếng thế giới bình chọn là điểm đến hấp dẫn của châu Á.
Băng nhóm cáu xứ Trung nhiều nắng và gió lại là chỗ lưu giữ những ví trừng phạt văn hóa cạn kiệt xuất cụm từ thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên băng nhóm cáu hẹp ấy, từ Quảng Bình đến Quảng trai thoả ảnh vách cho nên con đường di sản miền Trung. Sự phong phú mức cạc di tích trữ nổi tiếng nhỉ đưa tiễn lại biếu tuyến trốndu lich cu lao chamnhững nét đẹp văn hóa khác phẳng, kín sắc. DACOTOURS sẽ đem đẩy khách khứa đến với con đường Trường Sơn kết tiếp kiến bố di sản tốt nhà tù phá những điều thú nhận và hữu ích!
Dacotours in mời quý khách đến tham quan những chỗ trên. Những danh lam thắng cảnh mức cáu Việt năm xưa và hiện tại. Trân tôn trọng kính chào! Cếm ơn quý báu khách khứa
THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
Hotline: Võ Kim dài0914 136 151
Võ Tấn Ninh0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC mùa quý giá khách khứa
Gần gũi và ấn tượng Năm 2008, thời điểm bắt đầu mở rộng địa giới hành chính, Hà Nộichỉ đón và phục vụ được1,2 triệu lượt khách quốc tế và gần 7 triệu lượt khách nội địa thì đến hết năm 2012, Hà Nội đã đón tới 2,1 triệu lượt khách quốc tế và phục vụ 12,3 triệu lượt khách nội địa, đạt mức tăng trưởng bình quân 15%/năm. Trong 6 tháng đầu năm 2013, mặc dù vẫn bị ảnh hưởng bởi sự suy thoái của kinh tế toàn cầu nhưng du lịch Hà Nội đã đón được 1,03 triệu lượt khách quốc tế (tăng 15% so với cùng kỳ năm trước) và 7,3 triệu lượt khách nội địa (tăng 8%) so với năm 2012. Nhìn lại chặng đường sau 5 năm, ông Mai Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội khẳng định: Du lịch Hà Nội đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, hình ảnh du lịch ngày càng gần hơn, hấp dẫn hơn đối với du khách trong và ngoài nước. Theo nhiều chuyên gia du lịch, việc mở rộng địa giới hành chính đã giúp Hà Nội trở thành địa phương có số lượng di sản lớn nhất cả nước (tới hơn 5.175 di tích gồm nhiều loại hình). Đây chính là tiềm năng và thế mạnh để Hà Nội trong phát triển các tour du lịch văn hóa, tâm linh, sinh thái, làng nghề. Nhiều người dân Hà Nội cũng cảm nhận sự chuyển mình rõ rệt của du lịch thủ đô. Chia sẻ về cảm xúc của mình, bác Dương Tiến Đức ở thị xã Sơn Tây – Hà Nội cho biết: Chính việc phát huy thế mạnh các sản phẩm du lịch hiện có như du lịch văn hóa, lịch sử, kết nối các làng nghề…, du lịch Hà Nội ngày rạng rỡ, ấn tượng hơn và giúp cho nhiều người dân tại các làng nghề du lịch được hưởng lợi, thoát khỏi cảnh nghèo đói như trước kia, trong đó du lịch tại làng nghề tại Ba Vì là một ví dụ điển hình. Hướng đến sự đa dạng, an toàn, thân thiện Bên cạnh những kết quả đáng khích lệ ngành du lịch thủ đô đạt được 5 năm qua, lãnh đạo Sở VH-TT&DL Hà Nội cũng thẳng thắn nhìn nhận: vẫn còn tình trạng chèo kéo, xả rác bừa bãi… làm phiền lòng du khách và làm xấu đi hình ảnh một Hà Nội hiền hòa, thanh lịch, mến khách. Bởi vậy, hướng phát triển của du lịch Hà Nội trong thời gian tới là: an toàn và thân thiện. Bên cạnh đó, ngành du lịch Hà Nội tiếp tục tập trung vào xây dựng đề án khai thác những giá trị du lịch tại khu trung tâm thành cổ Hà Nội, lễ hội Gióng, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bảo tàng Hà Nội, Đền Ngọc Sơn và không gian Phố Cổ… Đồng thời, tiếp tục đầu tư phát triển sản phẩm du lịch theo hướng khai thác lợi thế văn hóa, sinh thái, nhân văn. Tiêu biểu cho những sản phẩm du lịch này phải nhắc tới là Ba Vì và làng cổ Đường Lâm…; Triển khai một số sản phẩm du lịch xanh mới như du lịch sinh thái (Sóc Sơn); du lịch tâm linh, du lịch ăn nghỉ tại nhà dân (huyện Ba Vì); du lịch gắn với làng nghề và các ngôi nhà cổ ở Đường Lâm (Sơn Tây)… Hiện, Sở cũng đang tính đến việc sẽ mở thêm một số điểm du lịch homestay nữa tại bản của người Dao, thuộc huyện Ba Vì với chương trình ăn nghỉ tại nhà sàn của người Dao, tắm thuốc bắc… Để đa dạng hóa các sản phẩm, ngành du lịch Hà Nội tiếp tục phối hợp với các tỉnh, thành phố trong việc xây dựng sản phẩm cũng như xúc tiến du lịch như: Chương trình hành trình qua các kinh đô Việt Cổ phối hợp với Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa Thiênhuế, Bình Định; chương trình du lịch kết nối vùng đồng bằng sông Hồng, xúc tiến du lịch tại các nước Nga, Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc và tiến tới các thị trường Nhật Bản, khu vực Đông Nam Á, Đông Âu, Bắc Mỹ… Tin rằng, với sức sống mãnh liệt của các giá trị văn hóa truyền thống, sự phong phú đa dạng của nhiều loại hình du lịch, sự tâm huyết của những người làm du lịch, Hà Nội đã, đang và sẽ tiếp tục thăng hoa, có sức lan tỏa, cuốn hút du khách bốn phương./.
T.Tâm Từ ngày 1/8/2013, Trung tâm hỗ trợ du lịch Hà Nội tại số 47 Hàng Dầu sẽ chính thức đi vào hoạt động. Trung tâm là nơi tư vấn, cung cấp thông tin về phố cổ Hà Nội, điểm đến, cơ sở lưu trú, các dịch vụ có chất lượng tốt phục vụ khách du lịch. Trung tâm cũng là nơi tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin mỗi khi khách du lịch có phản ánh hoặc cần sự hỗ trợ khẩn cấp. |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét