Thời gian qua, công tác tuyên truyền, quảng bádu lịchtrên địa bàn tỉnh được tổ chức với nhiều hình thức phong phú. Các hoạt động giới thiệu hình ảnh trên kênh thông tin xây dựng được các ấn phẩm về du lịch như lịch gấp, cẩm nang du lịch, đĩa VCD, qua kênh thông tin truyền thông đại chúng được đẩy mạnh.
Băng gắt gao miền Trung giàu nắng và gió lại là chốn lưu giữ những ví trị văn hóa kiệt xuất cụm từ tự nhiên và con người kiến lập. Trên tổ gắt hẹp ấy, từ Quảng Bình đến Quảng Nam hỉ ảnh vách do vậy con đàng di sản vùng Trung. Sự hủi phú mực cạc di tàng trữ nổi danh đã đeo lại cho tuyến lẩn trốndu lich cu lao chamnhững vẻ xinh xắn văn hóa khác kè, đặc nhan sắc. DACOTOURS sẽ mang ập khách khứa tới với con đàng Trường Sơn kết tiếp tục tía di sản để nhà pha phá những điều ưa và hữu dụng!
Dacotours in mời quý khách đến tham quan lại những chốn trên. Những danh lam phanh cảnh mực cáu Việt năm cũ và ngày nay. Trân tôn trọng kiếng chào! Cám ơn quý khách
THÔNG TIN tham vấn VÀ can dự đặng TOUR
Hotline: Võ Kim trường học0914 136 151
Võ Tấn Ninh0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH phủ phục VỤ quý giá khách khứa
Cùng với nỗ lực của ngành văn hóa, thể thao và du lịch, công tác xúc tiến quảng bá du lịch đã góp phần đáng kể trong xây dựng thương hiệu, nâng cao hình ảnh điểm đến Lào Cai. Ngành du lịch đã chủ động xây dựng kế hoạch xúc tiến du lịch với mục đích khuyến khích, huy động tối đa nguồn đầu tư, nâng cao chất lượng hoạt động xúc tiến... Bên cạnh đó, chủ động phối hợp với các cơ quan truyền thông để xây dựng tư liệu quảng bá cho du lịch Lào Cai. Du khách nước ngoài thăm quan hình ảnh giới thiệu về du lịch Sa Pa. Ảnh: Phạm Sơn Hệ thống ấn phẩm, tài liệu thông tin du lịch Lào Cai được xây dựng phong phú và đa dạng với nhiều hình thức. Ngành du lịch đã xây dựng kế hoạch xúc tiến du lịch hướng tới thị trường khách trọng điểm là Tây Âu, Bắc Mỹ, Úc, Đông Bắc Á... Ấn phẩm quảng bá du lịch được thể hiện bằng nhiều ngôn ngữ: Anh, Pháp, Nhật, Trung Quốc với nội dung, hình ảnh phong phú, phù hợp đặc điểm từng thị trường khách mục tiêu. Đặc biệt, mô hình của Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Lào Cai cùng Trung tâm Thông tin du lịch Lào Cai theo tư vấn của Pháp đã phát huy hiệu quả, giúp cho hoạt động xúc tiến du lịch chuyên nghiệp hơn. Với việc tiếp nhận website www.Sapa-tourisim.Com từ vùng Aquitaine (Cộng hòa Pháp) và duy trì website vanhoalaocai.Vn đã giúp Lào Cai có thêm nhiều kênh quảng bá du lịch rộng rãi hơn. Thời gian qua, tuy du lịch đã có nhiều chuyển biến tích cực trong công tác tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến về du lịch đến du khách trong và ngoài nước, song, công tác này hiện cũng chưa đáp ứng được nhu cầu trong giai đoạn hiện nay. Hiệu quả tuyên truyền, quảng cáo và xúc tiến chưa cao, còn những hạn chế nhất định, nhất là đối với công tác xúc tiến quảng bá tìm kiếm thị trường trong, ngoài nước. Một trong những nguyên nhân là do tâm lý “e ngại” tốn kém của đa số các doanh nghiệp và thiếu kinh phí hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước. Mặt khác, du lịch phát triển chưa tương xứng với tiềm năng sẵn có, việc đầu tư cơ sở vật chất và các dịch vụ du lịch đa dạng, chất lượng cao còn hạn chế, chưa đáp ứng được nhu cầu thu hút khách. Để tỉnh ngày càng thu hút đông du khách trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá du lịch, không chỉ cần sự quan tâm nhiều hơn nữa của Nhà nước mà còn cần sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp du lịch trong công tác tuyên truyền, quảng cáo và xúc tiến trong hoạt động du lịch. Có thể xem đây là một trong những điều kiện cần thiết tạo đà cho du lịch Lào Cai “cất cánh” và trở thành điểm đến hấp dẫn.
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét