Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Hãng hàng không Nhật chống lại yêu cầu của Trung Quốc.

“Chính phủ nói không báo cáo du lịch đà nẵng và các hãng có hai lựa chọn

Hãng hàng không Nhật chống lại yêu cầu của Trung Quốc

Theo phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Geng Mansheng nói trên thông cáo trực du lịch đà nẵng tuyến của bộ.

“Chúng tôi vẫn chưa cung cấp thông tin bay nào cho Trung Quốc hay các dịch vụ đi qua vùng này vì không có hướng dẫn của chính phủ. ” Theo Lee Hyo Min. Theo phát ngôn viên hãng JAL nói. Hãng hàng không Nhật chống lại yêu cầu của Trung Quốc 4 5 24 Hãng hàng không Nhật chống lại yêu cầu của Trung Quốc Hai hãng hàng không dân dụng Nhật đã bay an toàn qua vùng ADIZ Hoa Đông mà không cung cấp thông tin bay theo yêu cầu của Trung Quốc.

“Chúng tôi vẫn chưa cung cấp thông tin bay nào cho Trung Quốc hay các dịch vụ đi qua vùng này vì không có hướng dẫn của chính phủ. “Hai chính phủ Nhật Trung đang chơi trò thách thức. Thông tin ANA cung cấp trước đó cho du lịch đà nẵng Trung Quốc cũng giống như thông tin cho các nước khác.

Theo phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Geng Mansheng nói trên thông cáo trực tuyến của bộ. Theo email gửi tới Bloomberg News của hãng International Air Transport Association. Và quân đội Mỹ đã cho hai máy bay B52 không vũ khí bay vào trong khu vực đó. Việc lập ra vùng ADIZ cho tới nay chưa ảnh hưởng tới hoạt động của các chuyến bay thương mại. Và họ đã chọn phớt lờ. Vùng xác định phòng không ADIZ gồm có một chuỗi các đảo ở biển Hoa Đông đã được chính phủ Nhật mua lại hồi tháng 9 năm khách sạn đà nẵng 2012.

Tổ chức của ngành hàng không đóng vai trò trung gian giữa các hãng với Cục Hàng Không Dân Dụng Nhật Bản.

8% còn 5. Các hãng vận tải đã đổi chính sách theo hướng dẫn của Hiệp hội Hàng Không Lịch Trình Nhật Bản SAAJ.

” Theo ông Edwin Merner. Cả hai quốc gia đều tuyên bố chủ quyền khu vực với vùng biển nhiều dầu. “Hai chính phủ Nhật Trung đang chơi trò thách thức. Hãng hàng không đặt tại Hong Kong nói chuyến bay của họ vẫn bình thường. Hoặc phớt lờ (yêu cầu của Trung Quốc –ND). Chưa có hướng dẫn của chính phủ “Không có thay đổi trong hoạt động của chúng tôi. “Chúng tôi đang cố tìm hiểu thêm thông tin từ chính quyền Trung Quốc để làm rõ hơn các yêu cầu hoạt động đang diễn ra.

8% còn 5. Cổ phiếu JAL rớt giá 0. Tranh chấp phát sinh khi Nhật – Trung cùng tìm kiếm vai trò lớn hơn trong vùng. Chủ tịch hãng Atlantis Investment Research Corp ở Tokyo. Khí tự nhiên và cá. Theo ông Ryosei Nomura. Khí tự nhiên và cá. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quá trình này theo bất cứ cách nào có thể.

Các đảo tranh chấp “Nhật Bản là đồng minh quan trọng nhất của chúng ta ở khu vực. Nhật Bản đã yêu cầu các hãng hàng không nước mình không cung cấp thông tin bay cho Trung Quốc. ” IATA nói.

”. 150 yên lúc đóng cửa phiên giao dịch Tokyo. ” Theo Lee Hyo Min. “Chính phủ nói không báo cáo và các hãng có hai lựa chọn. Quân đội Mỹ đã cho 2 máy bay B-52 không vũ khí vào khu vực ADIZ Hoa Đông mà không có chuyện gì.

Và họ đã chọn phớt lờ. “Một số hãng phải có thêm mấy bước nữa như là gửi hồ sơ chuyến bay bằng tay. Trung Quốc tuyên bố vùng xác định phòng không có hiệu lực từ 23/11 và nói quân đội sẽ thực hiện”các biện pháp phòng thủ khẩn cấp” nếu máy bay tiến vào khu vực này mà không báo đường bay hay tự nêu danh tính. ” Theo ông Edwin Merner. Chưa có hướng dẫn của chính phủ “Không có thay đổi trong hoạt động của chúng tôi.

Việc lập ra vùng ADIZ cho tới nay chưa ảnh hưởng tới hoạt động của các chuyến bay thương mại. Hôm qua thứ   du lịch miền trung  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Mien-Trung/  ba 26/11 chính phủ Nhật Bản đã yêu cầu các hãng hàng không nội địa ngừng cung cấp thông tin bay cho Trung Quốc khi bay qua vùng ADIZ nước này mới thiết lập.

Theo email gửi tới Bloomberg News của hãng International Air Transport Association. Các hãng hàng không của các nước khác đang chờ hướng dẫn của chính phủ. Nằm bên trong vùng phòng không mới này. Ông Yoichi Uchida qua điện thoại.

ANA và JAL hôm thứ ba đã nói riêng rẽ là họ đã đảo chiều quyết định trước đó và sẽ ngừng cung cấp thông tin bay của các máy bay qua vùng ADIZ kể từ thứ Tư.

Cổ phiếu JAL rớt giá 0. ” Các đảo đang tranh chấp được Trung Quốc gọi là Điếu Ngư và Nhật gọi là Senkaku. ” Các chuyến bay an toàn Hãng Peach Aviation Ltd một công ty chi nhánh của ANA cũng bay qua vùng này từ Osaka tới cổng sân bay Đài Bắc lúc 11h16 giờ Nhật.

Giảm chín ngày liên tiếp. Nhật Bản đã yêu cầu các hãng hàng không nước mình không cung cấp thông tin bay cho Trung Quốc. Các hãng hàng không của các nước khác đang chờ hướng dẫn của chính phủ.

Thông tin ANA cung cấp trước đó cho Trung Quốc cũng giống như thông tin cho các nước khác. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quá trình này theo bất cứ cách nào có thể. Hôm qua thứ ba 26/11 chính phủ Nhật Bản đã yêu cầu các hãng hàng không nội địa ngừng cung cấp thông tin bay cho Trung Quốc khi bay qua vùng ADIZ nước này mới thiết lập.

Nhà vận tải lớn nhất nước này đã bay qua vùng xác định phòng không của Trung Quốc mà không thông báo cho nước này. Chuyến bay của hãng JAL từ Osaka tiếp đất Đài Bắc lúc 12h24.

Theo ông Ryosei Nomura. ” Các chuyến bay an toàn Hãng Peach Aviation Ltd một công ty chi nhánh của ANA cũng bay qua vùng này từ Osaka tới cổng  xe du lịch đà nẵng  sân bay Đài Bắc lúc 11h16 giờ Nhật. Thông cáo nói rõ chuyến bay của máy bay Mỹ vào vùng ADIZ nằm trong tầm quan sát của quân đội Trung Quốc.

Theo ông Maho Ito phát ngôn viên của ANA nói qua điện thoại. Tổ chức của ngành hàng không đóng vai trò trung gian giữa các hãng với Cục Hàng Không Dân Dụng Nhật Bản. Hoặc đi vòng qua vùng đó.

Theo quan chức quốc phòng Hoa Kỳ. ” Nguồn Dân Việt/Bloomberg Hai hãng hàng không ANA Holdings Inc và Japan Airlines Co.

Các cuộc tranh chấp nên được giải quyết qua ngoại giao và đối thoại. ” IATA nói. ANA giá vẫn không đổi ở 208 yên. Chuyến bay của ANA từ Tokyo đã chạm đất Đài Loan lúc 1h11 chiều giờ Nhật bản. Hai hãng hàng không ANA Holdings Inc và Japan Airlines Co.

Nó gồm có tuyến bay. Đại sứ Hoa Kỳ tại Nhật Bản phát biểu ở Tokyo hôm thứ tư 27/11. Chuyến bay của hãng JAL từ Osaka tiếp đất Đài Bắc lúc 12h24.

ANA giá vẫn không đổi ở 208 yên. Các hãng vận tải đã đổi chính sách theo hướng dẫn của Hiệp hội Hàng Không Lịch Trình Nhật Bản SAAJ. Một phát ngôn viên của hãng hàng không Asiana Airlines Inc tại Seoul cho biết.

ANA và JAL hôm thứ ba đã nói riêng rẽ là họ đã đảo chiều quyết định trước đó và sẽ ngừng cung cấp thông tin bay của các máy bay qua vùng ADIZ kể từ thứ Tư. Theo phát ngôn viên hãng JAL nói. Tranh chấp phát sinh khi Nhật – Trung cùng tìm kiếm vai trò lớn hơn trong vùng. Đại sứ Hoa Kỳ tại Nhật Bản phát biểu ở Tokyo hôm thứ tư 27/11. Các đảo tranh chấp “Nhật Bản là đồng minh quan trọng nhất của chúng ta ở khu vực.

” Cathay Pacific Airway Ltd. Tăng cường quan hệ với các nước ở Đông Nam Á. Nó gồm có tuyến bay. Hãng hàng không đặt tại Hong Kong nói chuyến bay của họ vẫn bình thường.

” Theo bà Caroline Kennedy. Nhật Bản đã phản đối sự thiết lập khu vực này. An ninh và thịnh vượng của khu vực châu Á Thái Bình Dương trong hơn sáu thập kỷ qua.

Theo quan chức quốc phòng Hoa Kỳ. Theo phát ngôn viên của hãng   du lịch bà nà  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  vận tải giá rẻ này. Độ cao bay bằng (cruising altitude) và thời gian bay. Phát ngôn viên của hãng hàng không ở Tokyo này. Ông Yoichi Uchida qua điện thoại. Trung Quốc có khả năng quản lý và kiểm soát hiệu quả phòng không ở khu vực này. ” Các đảo đang tranh chấp được Trung Quốc gọi là Điếu Ngư và Nhật gọi là Senkaku.

Phát ngôn viên của hãng hàng không ở Tokyo này. Nằm bên trong vùng phòng không mới này. Chủ tịch hãng Atlantis Investment Research Corp ở Tokyo. Cả hai quốc gia đều tuyên bố chủ quyền khu vực với vùng biển nhiều dầu. Giảm chín ngày liên tiếp. Vùng xác định phòng không ADIZ gồm có một chuỗi các đảo ở biển Hoa Đông đã được chính phủ Nhật mua lại hồi tháng 9 năm 2012.

“Một số hãng phải có thêm mấy bước nữa như là gửi hồ sơ chuyến bay bằng tay. “Quan hệ này hỗ trợ cho hòa bình. Dẫn tới tăng cường căng thẳng và giảm sút du lịch. Theo ông Maho Ito phát ngôn viên của ANA nói qua điện thoại. Trung Quốc tuyên bố vùng xác định phòng không có hiệu lực từ 23/11 và nói quân đội sẽ thực hiện”các biện pháp phòng thủ khẩn cấp” nếu máy bay tiến vào khu vực này mà không báo đường bay hay tự nêu danh tính.

An ninh và thịnh vượng của khu vực châu Á Thái Bình Dương trong hơn sáu thập kỷ qua. Dẫn tới tăng cường căng thẳng và giảm sút du lịch. Hoặc đi vòng qua vùng đó. Theo phát ngôn viên của công ty.

” Theo bà Caroline Kennedy. Chuyến bay của ANA từ Tokyo đã chạm đất Đài Loan lúc 1h11 chiều giờ Nhật bản. ” Cathay Pacific Airway Ltd. Tăng cường quan hệ với các nước ở Đông Nam Á.

Chúng tôi sẽ thay đổi chỉ trong trường hợp chính phủ xem xét lại chính sách này. Quân đội Mỹ đã cho 2 máy bay B-52 không vũ khí vào khu vực ADIZ Hoa Đông mà không có chuyện gì.

Trung Quốc có khả năng quản lý và kiểm soát hiệu quả phòng không ở khu vực khách sạn đà nẵng này. Theo phát ngôn viên của hãng vận tải giá rẻ này.

“Quan hệ này hỗ trợ cho hòa bình. Và quân đội Mỹ đã cho hai máy bay B52 không vũ khí khách sạn đà nẵng bay vào trong khu vực đó. Độ cao bay bằng (cruising altitude) và thời gian bay. Nhật Bản đã phản đối sự thiết lập khu vực này.

Chúng tôi sẽ thay đổi chỉ trong trường hợp chính phủ xem xét lại chính sách này. Một phát ngôn viên của hãng hàng không Asiana Airlines Inc tại Seoul cho biết. Theo phát ngôn viên của công ty. Hoặc phớt lờ (yêu cầu của Trung Quốc –ND). 150 yên lúc đóng cửa phiên giao dịch Tokyo. “Chúng tôi đang cố tìm hiểu thêm thông tin từ chính quyền Trung Quốc để làm rõ hơn các yêu cầu hoạt động đang diễn ra.

Nhà vận tải lớn nhất nước này đã bay qua vùng xác định phòng không của Trung Quốc mà không thông báo cho nước này. Thông cáo nói rõ chuyến bay của máy bay Mỹ vào vùng ADIZ nằm trong tầm quan sát của quân đội Trung Quốc. Các cuộc tranh chấp nên được giải quyết qua ngoại giao và đối thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét